Post | VivoVerda
top of page

CÁC BƯỚC NHỎ MÀ CÓ VÕ GIÚP XANH HOÁ CĂN BẾP CỦA BẠN

1/ HẠN CHẾ CÁC SẢN PHẨM DÙNG 1 LẦN Túi nilon dùng một lần gây ảnh hưởng nặng nề đến môi trường. Điều này là do việc sản xuất của chúng đòi hỏi một lượng lớn nhiên liệu hóa thạch dẫn đến ô nhiễm không khí. Ngoài ra, chúng hầu như không thể bị phá hủy và có thể mất hàng nghìn năm để phân hủy. Việc tiêu hủy nhựa qua lửa và các bãi chôn lấp cũng dẫn đến việc thải khí mê-tan độc hại, CO2 và các hóa chất độc hại khác vào không khí. Giấy ăn dùng một lần hoặc các sản phẩm dùng 1 lần cũng dẫn đến các vấn đề tương tự.



2/ TRÁNH LÃNG PHÍ THỨC ĂN THỪA Nhiều người để bữa ăn thừa nằm mòn mỏi trong tủ lạnh cho đến khi chúng trở nên tồi tệ và nặng mùi. Bạn luôn có thể hâm nóng và ăn chúng hoặc sử dụng chúng để tạo ra các món ăn thú vị. Ví dụ, bạn có thể sử dụng thịt và rau còn sót lại để nấu một món súp ngon. Bạn có thể nướng bánh mì cũ và làm bánh mì nướng.

3/ THỬ TRỒNG THỰC PHẨM CHO RIÊNG MÌNH Việc tự trồng rau sạch cho chính gia đình mình đã trở nên phổ biến hơn hẳn kể từ sau giai đoạn giãn cách vì Covid. Việc tự trồng rau xanh không chỉ giúp cắt giảm chi phí, bảo đảm tính an toàn thực phẩm mà còn là một thú vui thư giãn cho chính bạn.

4/ ƯU TIÊN CÁC CHẤT LÀM SẠCH HỮU CƠ Các loại nước rửa chén và làm sạch có nguồn gốc hữu cơ đã không còn quá xa lạ trong đời sống hiện tại. So với các chất tẩy rửa hoá học, sản phẩm hữu cơ có phần lành tính, an toàn hơn cho người sửa dụng. Đặc biệt, sản phẩm tẩy rửa từ hữu cơ giúp hạn chế phần lớn các vấn đề về da liễu cho người sử dụng.

Phổ biến và đơn giản nhất đó là xà bông rửa tay, bạn có thể sử dụng xà bông handmade tự nhiên, với những nguyên liệu lành tính vừa an toàn cho sức khỏe của bạn và gia đình, vừa làm gian bếp "xanh" hơn.


Tham khảo sản phẩm xà bông handmade tự nhiên của VivoVerda tại đây

Xem thêm nhiều ưu đãi tại Shopee của Vivoverda. LINK

——————————————————————————————————————— LIÊN HỆ VIVOVERDA NGAY ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MUA HÀNG: Địa chỉ văn phòng: Số 1 Đường số 34, Phường An Phú, TP. Thủ Đức TP. Hồ Chí Minh.

Shopee: shopee.vn/vivoverda

Hoặc gọi bọn tớ ngay để được tư vấn nhé! 096 9160988 - ‭02862862310‬ ————————— VivoVerda - For A Greener Life #vivoverda #songxanh #nomoreplastic #nature #vietnam

6 views0 comments
bottom of page