Post | VivoVerda
top of page

HIỂM HOẠ UNG THƯ TỪ NẾN THƠM CÔNG NGHIỆP

Updated: Feb 23, 2022

Ngày nay, ung thư đã trở thành nỗi lo sức khoẻ hàng đầu của tất cả chúng ta. Theo đó chưa có một nghiên cứu nào có thể thống kê cụ thể được các nguyên nhân dẫn đến Ung thư. Tuy nhiên, các nguyên nhân thường đến từ các yếu tố trong đời sống hàng ngày.



Theo đó một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng nến thơm công nghiệp có thể chứa nhiều chất có liên quan đến ung thư bàng quang, Parafin chính là một ví dụ điển hình. Trong thực tế, Parafin là một hợp chất phổ biến thường được dùng thay thế cho sáp nến trong ngành công nghiệp nến thơm do giá thành thấp.


Nghiên cứu đã chỉ ra rằng những loại nến thơm có chất lượng kém được làm từ Parafin hoặc các chất nhân tạo có thể dễ dàng chuyển hoá thành các chất gây ung thư cho người dùng khi được đốt trong một thời gian dài.

Ngoài nến thơm, Parafin cũng được sử dụng rộng rãi như một chất phụ gia cho sản phẩm hoá mỹ phẩm công nghiệp như xà phòng, kem dưỡng ẩm. Tuy nhiên việc sử dụng quá độ Parafin cũng để lại nhiều ảnh hưởng:


- Ngứa, nổi ban, mẩn đỏ, nóng da, đau hay thậm chí là viêm da.

- Giảm khả năng hấp thu oxy của tế bào, có thể gây ra kích ứng và lão hóa sớm ở nhiều người.

- Không phù hợp cho da dầu và da mụn nhạy cảm.

- Dễ gây tắc nghẽn lỗ chân lông và thúc đẩy sự phát triển của mụn đầu đen.

- Thời gian giữ ẩm cho da ngắn.

- Nếu không sử dụng đúng cách, parafin sẽ bị nhiễm vi khuẩn và kim loại nặng dễ ung thư da.


Vì những bất cập trên nên trong nhiều năm gần đây, người dùng dần bắt đầu quan tâm nhiều hơn đến thành phần của các loại mỹ phẩm. Việc tìm đến các loại mỹ phẩm lành tính hơn với các thành phần tự nhiên ngày càng trở nên được ưa chuộng.


VivoVerda cam kết không sử dụng các chất phụ gia nhân tạo như Parafin trong quá trình sản xuất sản phẩm nến thơm, xà phòng,… đảm bảo an toàn, lành tính cho người sử dụng, kể cả phụ nữ mang thai, trẻ nhỏ và người cao tuổi.


Mua sản phẩm nến thơm 100% organic, thành phần thiên nhiên VivoVerda tại đây

Mua nến thơm với giá siêu ưu đãi tại Shopee của VivoVerda




——————————————————————————————————

LIÊN HỆ VIVOVERDA NGAY ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MUA HÀNG:

Địa chỉ văn phòng: Số 1 Đường số 34, Phường An Phú, TP. Thủ Đức TP. Hồ Chí Minh. Hoặc gọi bọn tớ ngay để được tư vấn nhé! 096 9160988 - ‭02862862310‬

13 views0 comments
bottom of page