THAN TRE KHỬ MÙI - ĐÁNH DẤU SỰ HỢP TÁC GIỮA VIVOVERDA VÀ Carbon Solutions International (CSI)
top of page

THAN TRE KHỬ MÙI - ĐÁNH DẤU SỰ HỢP TÁC GIỮA VIVOVERDA VÀ Carbon Solutions International (CSI)


Không dừng lại với những sản phẩm hiện hữu, Vivoverda luôn cố gắng không ngừng để cho ra đời nhiều hơn nữa những sản phẩm thân thiện với môi trường, an toàn cho người sử dụng và có ích cho cộng đồng.

Và đó, chính là lý do tại sao chúng mình vô cùng háo hức thông báo với các bạn về việc hợp tác giới thiệu sản phẩm than tre khử mùi ra thị trường mà Vivoverda đã phát triển cùng với đội ngũ Carbon Solutions International trong suốt thời gian qua.

Một sản phẩm khử mùi từ tự nhiên, thuần chay, không chứa chất bảo quản và các tạp chất hóa học tạo mùi.

Với thành phần tự nhiên, sản phẩm than tre khử mùi của chúng tớ không chỉ thúc đẩy việc loại bỏ mùi hôi hiệu quả mà còn giúp tạo ra một không gian trong lành và thân thiện với môi trường.

Tại Vivoverda và CSI, chúng mình đã cùng nhau tạo ra một sản phẩm tuyệt vời để mang lại chất lượng tốt nhất, đảm bảo an toàn và đạt hiệu quả cao trong khả năng khử mùi.


Các bạn có thể yên tâm rằng sản phẩm than tre khử mùi của chúng tớ sẽ nhanh chóng có mặt trên thị trường và chúng tớ muốn được chia sẻ tin này tới cộng đồng yêu màu xanh của chúng ta. Chúng mình tin rằng sản phẩm sẽ giúp chúng ta cùng nhau tạo ra một môi trường sống trong lành, an toàn và thân thiện với môi trường hơn.

Hãy đồng hành cùng chúng mình trong việc tạo ra một thế giới tốt đẹp hơn và cùng chờ đón sản phẩm than tre khử mùi thần thánh này nhé!


Sản phẩm sẽ được bán rộng rãi trên website, fanpage, shop Vivoverda trên shopee, lazada trong tháng 5.2023.


Cảm ơn các bạn đã đọc thông tin này, và chúc các bạn một ngày thật tuyệt vời!


CỬA HÀNG VIVOVERDA VIỆT NAM Địa chỉ: 01 đường số 34, p. An Phú, tp Thủ Đức, tp HCM. Hotline: 028 628 62310 Website: www.vivoverda.com Shopee: https://shope.ee/A9kV0alL4m Lazada: http://surl.li/cevop #vivoverda #nature #noplastic #gift #environment #ecofriendly #shop #biochar #csi #carbonsolutionsinternational #bamboo



2 views0 comments

Recent Posts

See All
bottom of page