XU HƯỚNG TIÊU DÙNG XANH
top of page

XU HƯỚNG TIÊU DÙNG XANH

Hơn một nửa người tiêu dùng sẵn sàng trả phí bảo hiểm cho các sản phẩm có thể tái sử dụng và tái chế (theo khảo sát từ Accenture)

47% người được khảo sát nói rằng sẽ trả thêm 25% cho các sản phẩm bền vững (theo khảo sát của CGS với 1.000 người tiêu dùng Hoa Kỳ)

Theo nghiên cứu của Nieslen cho thấy 48% người tiêu dùng sẵn sàng thay đổi thói quen tiêu dùng để giảm tác động của họ tới môi trường.

Phân tích của Neislen cho thấy Doanh số bán sản phẩm phát triển bền vững ở Hoa Kỳ đã tăng gần 20% kể từ năm 2014 và công ty ước tính rằng doanh số bán hàng sẽ đạt 150 tỷ dola vào năm tới.


Nhiều doanh nghiệp đang dần chuyển sang kinh tế tuần hoàn, tái chế sản phẩm trở thành nguyên liệu sản xuất để giảm tác động môi trường


Còn bạn thì sao? Bạn đã sẵn sàng cho hành trình sống xanh của mình bằng việc sử dụng các sản phẩm tiêu dùng “xanh” chưa??? Tham khảo các sản phẩm “xanh” nhà VivoVerda để có thêm nhiều ý tưởng sống xanh hơn nhé.

CỬA HÀNG VIVOVERDA VIỆT NAM Địa chỉ: 01 đường số 34, p. An Phú, tp Thủ Đức, tp HCM. Hotline: 028 628 62310 Website: www.vivoverda.com Shopee: https://shope.ee/A9kV0alL4m Lazada: http://surl.li/cevop #vivoverda #nature #noplastic #gift #environment #ecofriendly #shop #greenproducts

5 views0 comments
bottom of page